Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Central Retail"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 49
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Ngày 26/9, Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị kết nối giao thương sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long với các hệ thống thương mại trong cả nước. Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Thanh Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Ngô Công Thức đồng chủ trì hội nghị.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (bão Wipha), các chuỗi siêu thị lớn đã nhanh chóng kích hoạt các kịch bản khẩn cấp, tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ gấp 2-3 lần, điều phối linh hoạt nguồn cung, sẵn sàng phục vụ người dân tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
Sáng 3/3, giá thịt lợn bình ổn tại TP Hồ Chí Minh bắt đầu được điều chỉnh tăng từ 5.000 - 13.000 đồng/kg tùy loại trước áp lực giá lợn hơi tăng cao từ sau Tết đến nay.
Cận Tết, các tỉnh Trà Vinh và Phú Thọ duy trì bình ổn giá, dự trữ hàng thiết yếu phục vụ Tết tăng đến 80%.
Trong những tháng cuối năm 2024, chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ 2025, ngành công thương các địa phương đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại một số hệ thống siêu thị ở Hà Nội sáng 13/9 cho thấy, các loại rau xanh và hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá... dồi dào, giá cả ổn định.
Hệ thống các siêu thị tại các khu vực có ảnh hưởng của bão số 3 đã có phương án điều nguồn hàng từ các địa phương lân cận về các điểm bán hàng trong khu vực chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Trong ngày 6/9, nhiều người dân tại Hà Nội đã “đổ xô” mua thực phẩm tích trữ do mưa lớn, ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (siêu bão YAGI).
Nỗ lực đầu tư, chuẩn hóa sản phẩm từ nguồn nguyên liệu là giải pháp để các các doanh nghiệp sản xuất đưa sản phẩm dễ dàng vào được các kênh phân phối uy tín trên cả nước.
Theo Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) Nguyễn Văn Đính, thị trường bất động sản (BĐS) bán lẻ sẽ ngày càng sôi động hơn, với nguồn cung mới và kế hoạch phát triển của các đơn vị bán lẻ quốc tế.
Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình