Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Central Retail"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 38
Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình
Ghi nhận tại các siêu thị tại Hà Nội cho thấy, nguồn cung hàng hóa dồi dào. Tại một số siêu thị, lượng khách hàng đến mua sắm hàng Tết từ sau ngày ông Công ông Táo tăng khoảng 30% - 100 % so với trước đó.
Năm 2023, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, đặc biệt là kỷ niệm 55 năm thành lập huyện (12/1968 - 12/2023). Sau ngày giải phóng đất nước, huyện cù lao đã nỗ lực không ngừng để vươn mình phát triển, đạt được những thành tựu đáng tự hào. Phát huy giá trị của những người đi trước, các thế hệ nối tiếp đã vun đắp, hun đúc thêm ý chí và động lực, góp sức xây dựng quê hương thêm giàu mạnh, xứng danh với tên gọi Phú Tân.
Việc cắt giảm chi tiêu của người dân do tình hình kinh tế khó khăn, cùng với xu hướng mua hàng thay đổi từ mua trực tiếp sang mua trực tuyến, khiến chợ truyền thống đang mất dần sức hút, trở nên vắng khách ngay cả khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.
Để chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp, chủ động các phương án đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân.
Những năm vừa qua, Việt Nam nổi lên là một trong những quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nếu hàng hóa được xuất khẩu vào thẳng các hệ thống phân phối của các quốc gia thì sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn cho doanh nghiệp.
Thời gian tới, các thành viên của Liên minh các nhà bán lẻ giảm túi nylon sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động giảm túi nylon và rác thải nhựa, để hướng tới hình thành thói quen tiêu dùng “xanh.”
Logistics đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình sản xuất và tiêu thụ nông sản, là điểm mấu chốt quyết định giá trị nông sản và hiệu quả kinh tế trong nông nghiệp.
Hiện nhiều địa phương trong nước đang bước vào thu hoạch chính vụ nhiều loại nông sản, trái cây với sản lượng lớn, thời gian thu hoạch ngắn, tạo áp lực lên khâu phân phối. Thành phố Hà Nội cùng các doanh nghiệp đang nỗ lực hỗ trợ các địa phương đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, giúp nông dân “được mùa mà không mất giá”.
Năm 2023 là thời điểm các doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn do ít đơn hàng, thiếu vốn, chi phí đầu vào tăng cao. Cùng đó, hiện nay doanh nghiệp lại lo thiếu điện để sản xuất, nếu không có điện sẽ không đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, nguy cơ mất đơn hàng. Mất điện cũng ảnh hưởng nhiều đến thiết bị máy móc, thiệt hại đến kinh tế của doanh nghiệp.
ĐBSCL có nguồn nguyên liệu hàng hóa nông - thủy sản dồi dào, phong phú, trong khi TP. Hồ Chí Minh có nhiều hệ thống phân phối lớn, khẳng định được uy tín cả nước. Khi kết hợp, nông dân và doanh nghiệp (DN) miền Tây được hưởng lợi khi đầu ra sản phẩm đảm bảo, giá trị gia tăng cao, DN phân phối của TP. Hồ Chí Minh hưởng lợi khi có được nguồn cung chất lượng.
Với vai trò nòng cốt của nền kinh tế ở lĩnh vực công nghiệp và thương mại, năm 2023, ngành công thương An Giang đề ra nhiều mục tiêu, giải pháp để tiếp tục vượt khó, bứt phá, khẳng định được vị thế trụ cột, đóng góp quan trọng vào chỉ số tăng trưởng kinh tế của tỉnh.